5 ý tưởng cho tiệc Noel ngay tại văn phòng, cơ quan

Cuối năm rồi, bạn có ý tưởng và kế hoạch cho tiệc Noel của cơ quan văn phòng mình chưa. Hãy tham khảo 5 ý tưởng sau đây để có 1 bữa tiệc Noel vui và đáng nhớ nhé!!!

1. Team – Up

Xu hướng tiệc Noel team up có nghĩa là một công ty có thể tổ chức Neol với một công ty khác, điều này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng tinh thần teamwork và tạo cơ hội cho mọi người networking. Dạng tiệc này phù hợp với các công ty dạng Start Up, công ty có ít nhân viên, hoặc công ty có ít kinh phí, các công ty lớn có thể tổ chức tiệc team – up này với các công ty đối tác để giúp thắt chặt mối quan hệ.

 

 

2. Mang ấm áp đến cộng đồng

Một chương trình Noel với các hoạt động từ thiện sẽ giúp công ty kết nối với cộng đồng và các nhân viên có một Noel ý nghĩa hơn. Bạn có thể tự đề xuất với công ty hoặc team của mình cùng làm từ thiện tại một trường học, nhà tình thương, trường mồ côi,… hoặc làm một bữa cơm ấm áp và mang tặng cho những người nghèo xung quanh. Hãy thông báo với đồng nghiệp, bạn bè người thân về chương trình từ thiện này và kêu gọi mọi người cùng nhau đóng góp, như vậy chương trình của bạn sẽ được nhiều người biết đến và lượng quyên góp sẽ nhiều hơn.

3. Tự nấu ăn 

Khi các bữa tiệc Noel tại nhà hàng và các quán bar đã quá quen thuộc và nhàm chán, sao cả nhóm không thử tự làm một bữa tiệc Noel cho riêng mình. Mỗi cá nhân có thể tự làm một bữa tiệc Noel riêng cho mình. Mỗi cá nhân có thể tự làm một món ăn và mang vào chia sẻ cùng cả nhóm, hoặc bạn có thể chọn một chủ đề món ăn cho ngày đặc biệt này để làm bữa tiệc thêm thú vị,…

 

4. Một buổi karaoke 

Ca hát là một trải nghiệm cực kì thú vị và vui vẻ cho bạn và đồng nghiệp. Đây còn là dịp hay để các thành viên thân thiết với nhau hơn. Một buổi Karaoke sẽ là một cách vui vẻ để chúc mừng giánh sinh. Hãy đặt phòng trước hoặc chọn một địa điểm thú vị để các đồng nghiệp có thể xõa hết mình. Bạn cũng có thể kết hợp tạo ra những trò chơi hoặc phần thưởng thú vị cho mọi người.

 

5. Chọn chủ đề giáng sinh 

Cả văn phòng cùng hóa trang theo một sản phẩm của công ty hoặc một đêm tiệc Ả Rập với quần áo nhiều màu sắc, hãy sáng tạo để tạo nên một bữa tiệc mang đậm tính cách của mọi người. Bạn nên thuê một không gian được trang trí phù hợp với chủ đề giáng sinh của bạn và mọi người sẽ có một buổi tiệc giáng sinh để nhớ…

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *