Đặt tiệc ngọt – Teabreak cho ngày 20/11 trọn vẹn – Lời tri ân

Tháng 11 hằng năm là khoảng thời gian rất đặc biệt với tập thể những người làm giáo dục cũng như với các em học sinh, sinh viên và các phụ huynh trên khắp đất nước Việt Nam. Trong ngày 20 tháng 11 người dân trên cả nước sẽ cùng nhau có những bó hoa tươi, những tấm thiệp, món quà ý nghĩa, những lơi chúc chân thành để tri ân thầy, cô giáo – những người lái đò chở nặng những con người tri thức cho bao thế hệ học sinh, sinh viên trưởng thành. Vậy 20 tháng 11 là ngày gì? Hãy cùng Kiến Vàng tìm hiểu về lịch sử hình thành và ý nghĩa của này kỉ niệm trọng đại này nhé!

1. Ý nghĩa ngày 20 tháng 11

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 có tên đầy đủ là ngày Hiến Chương nhà giáo Việt Nam. Đây được xem là một ngày kỉ niệm quan trọng được tổ chức hàng năm vào ngày 20/11 nhằm tri ân những người hoạt động trong ngành giáo dục. Trong ngày này, tại các trường học, cơ cở giáo dục đều có nhiều hoạt động để chúc mừng thầy cô giáo như trao hoa, thư tay hoặc tổ chức hát, múa cho thầy cô. 

“Tôn Sư Trọng Đạo” là một truyền thống tốt đẹp của người Việt, vì vậy ngày 20 tháng 10 hằng năm giống như một ngày hội của ngành giáo dục Việt Nam, phù hợp với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, với truyền thống hiểu học và tôn sư trọng đạo. Đây cũng là dịp đặc biệt để bao thế hệ học trò cũng như các bậc phụ huynh có những hoạt động tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của người giáo viên. 

2. Tổ Chức Tiệc Liên Hoan 20 Tháng 11 Thật Ý Nghĩa

Tiệc Trà Bánh hay còn gọi lại Tiệc Trà ( Teabreak) – Một ý tưởng quen thuộc nhưng không hề nhàm chán cho các bữa tiệc đặc biệt trong bữa tiệc 20/11 vô cùng thích hợp.

Bạn nên chọn những loại bánh kem trong bữa tiệc có thích thước nhỏ, trang trí dễ thương, đẹp mắt để mọi người vừa thưởng thức vừa trò chuyện trong buổi tiệc trà. Bạn có thể tham khảo các loại bánh như: bánh su kem, bánh matcha, bánh capuchino, bánh kem chocolate, bánh kem trà xanh,… Nếu muốn sanh chảnh hơn hãy dùng bánh macaroon. Đây là một loại bánh ngọt của Pháp nổi tiếng bởi vẽ ngoài rực rỡ, xinh xắn, đặc biệt cho việc chụp ảnh, check in.

Thêm vào đó là những đĩa hoa quả vô cùng tươi ngon được mix với nhau rất đẹp mắt. Hoa quả theo mùa đảm bảo sạch, đầy đủ chất dinh dưỡng. Một số loại hoa quả được chọn phù hợp trong các bữa tiệc 20/11 như: Dưa hấu, dưa vàng, ổi, táo, nho mỹ,….

Những loại trà với hương vị nhẹ nhàng mùi hương thư giãn như trà hoa hồng, hoa cúc, hồng trà sâm dứa,… Trà có thể phục vụ nóng lạnh phù hợp với tình hình thời tiết. 

Ngoài ra những bữa tiệc Finger food cũng rất phù hợp để tổ chức tiệc 20/11. Ngoài trà và bánh, hoa quả tráng miệng quý khách sẽ được thưởng thức một số món ăn nhẹ như: Nem cuốn, Humbeger, thịt hun khói, nem rán, bánh rán, bánh gôi, thịt xiên que, tôm chiên, salad,…

3. Đặt tiệc nhân ngày 20 tháng 11 tại Kiến Vàng ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

Kiến Vàng hiểu được ý nghĩa quan trọng của ngày 20/11 vì thế đã đưa ra các set Tiệc phù hợp để phục vụ quý khách hàng nhân ngày 20/11

Đặt tiệc tại Kiến Vàng sẽ còn nhận được rất nhiều ưu đãi

         

         

Dịch vụ bao gồm:

  • Trái cây, bánh ngọt, đồ uống theo menu
  • Dụng cụ bày và trang trí tiệc (Đĩa, khay, khăn trải bàn, lọ hoa, bình đựng nước,…)
  • Dụng cụ cho khách dùng (giấy ăn, 01 dĩa+ 01 đĩa giấy +01 cốc giấy/ suất)
  • Nhân viên: 2h/ sự kiện (bao gồm setup, phục vụ, dọn dẹp)

Ghi chú:

  • Giá trên chưa bao gồm VAT (10%)
  • Giá không bao gồm dịch vụ bàn ghế tiệc
  • Phụ phí vận chuyển từ 200.000 – 400.000 nội thành theo địa điểm khách hàng
  • Phí phát sinh giờ là 100k/ giờ/nhân viên

Tiệc Kiến Vàng 

  • Hotline : 0976 117 756
  • Zalo : 0976 117 756 
  • Fanpage : Tiệc Kiến Vàng 
  • Email : Tieckienvang@gmail.com 
  • Website : Tieckienvang.com.vn / Tieckienvang.vn 
  • Địa Chỉ : L09 – L03, Khu A, KĐT mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *