Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween ấn tượng, kinh dị tại văn phòng, công ty

Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween ấn tượng, kinh dị tại văn phòng, công ty.

Khi chọn lựa ý tưởng cho tiệc Halloween công ty, mọi người thường có xu hướng làm sao để cho tiệc thật kinh dị, ma quái khác biệt. Nhưng làm sao để tổ chức halloween thật thành công ở môi trường công ty với đặc thù nghiêm túc, kinh dị, sang trọng.

Ý tưởng tổ chức tiệc Halloween rất quan trọng vì nó là xuất phát điểm để quyết định buổi tiệc Halloween của công ty bạn có ấn tượng, đáng nhớ hay không? Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho Halloween của công ty mình, thì 15 ý tưởng tổ chức Halloween kinh dị sau đây của Tiệc Kiến Vàng có thể giúp ích được cho bạn đấy…

1. Ý tưởng về chủ đề tiệc Halloween tại công ty. 

Chủ đề tiệc Halloween tại công ty là một trong những yếu tố đầu tiên được lựa chọn khi chuẩn bị chương trình tại sự kiện tiệc Halloween.

Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn các ý tưởng hấp dẫn người tham dự như các trò đùa ma quỷ, bóng đêm quỷ quái hay các chủ đề về tam giới giúp ban tổ chức dễ tận dụng để thực hiện lựa chọn công cụ trang trí, trang phục cũng như các món ăn trong sự kiện.

2. Ý tưởng trang trí bàn tiệc Halloween 

Một số ý tưởng trang trí tiệc Halloween cho văn phòng mà bạn có thể lựa chọn để tổ chức tiệc Halloween như mô phỏng hình ảnh phim Harry Potter, trang trí với bí ngô ma, bàn tay quỷ hoặc những khung xương người, xác ướp.

Cùng với những hình ảnh minh họa kinh dị thì bạn cần gắn thêm các đèn nháy màu sắc và âm thanh rùng rợn tạo nên bàn tiệc kinh dị nhất có thể.

Tùy vào hình thức tiệc Halloween cho văn phòng khác nhau mà người tổ chức có thể khéo léo lựa chọn kiểu bàn trang trí bàn tiệc sao cho hợp lý, vừa tạo được nét ghê rợn, ma mị cho món ăn vừa không làm mất đi tính hấp dẫn, thu hút của bàn tiệc…

  • Tiệc Teabreak Halloween: 

Với các đặc điểm là các loại bánh ngọt, bánh lạnh mini và nước ép hoa quả, bạn có thể trang trí theo màu đen đồng nhất, hoặc bắt kem theo hình ma quái, phù thủy, xác ước,…lên bánh, sử dụng nước ép hoa quả màu đỏ như máu,…để tạo nên bàn tiệc Halloween độc đáo.

  • Tiệc Finger Food Halloween: 

Các món ăn mặn chủ lực và dùng với cocktail, rượu vang nên bạn có thể bày trí món ăn theo các hình thù halloween ghê rợn, như xúc xích hình ngón tay máu, mì bóng đêm, súp đầu lâu, cơm cuộn hình con mắt.

3. Ý tưởng về các món ăn trong tiệc Halloween 

Để tạo nên chương trình Halloween kinh dị nhất thì chắc chắn cần phải sự góp mặt của các món ăn kinh dị nhất khiến khách mời tham dự bữa tiệc cảm thấy đáng sợ hơn. Bạn có thể chuẩn bị các món bánh, hoa quả cắt tỉa theo hình đáng sợ như ngón tay quỷ, bánh mì mứt dâu đỏ lòm như màu máu, thạch rau câu có hai màu đen trắng trong khuôn hình mặt để tạo hình giống như mặt người.

4. Ý tưởng về đồ uống trong tiệc Halloween

Đồ uống trong bữa tiệc Halloween cũng cần có tính kinh dị riêng như nước ép dưa hấu màu đỏ có đính kèm hình đề can mặt quỷ đáng sợ, hay một loại nước màu đen ma mị được làm từ màu thực phẩm, socola tạo hình. Bên cạnh đó, một số đồ uống tốt cho sức khỏe nhưng có hương vị khó uống, ám ảnh cũng là một gợi ý cho tiệc Halloween kinh hoàng của công ty bạn đấy. Bạn có thể sử dụng nước ép khổ qua, sinh tố ớt chuông, nước ép cần tây, hay nước bột than tre.

Bạn cũng có thể tạo hình cho các bình đựng đồ uống thành các hình ảnh ma quái như bộ xương, hình đôi mắt chảy máu, chiếc mũ phù thủy …

5. Ý tưởng về tiệc rượu cocktail sử dụng trong lễ Halloween công ty

Cocktail là đồ uống không thể thiếu khi tổ chức tiệc Halloween, vì là đồ uống tăng thêm sôi động cho người chơi, nồng độ cồn vừa đủ nhẹ để không gây mất kiểm soát. Ý tưởng về tiệc rượu cocktail sẽ là gợi ý hấp dẫn cho Halloween công ty bạn, những ly cocktail được pha chế lạ mắt với hương bị quyến rũ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.. Một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo về các loại cocktail như Mac – tin cam đỏ, Cocktail thây ma, Nụ hôn của ma cà rồng hay Cocktail xuất huyết não,...

Những ý tưởng bất ngờ, không báo trước diễn ra trong bữa tiệc Halloween sẽ giúp cho khách mời của bạn có được trải nghiệm ấn tượng,khó quên nhất

Một số điều bất ngờ đơn giản như một thành viên bị mất tích bí ẩn, quỷ bất ngờ xuất hiện khi đang ăn tiệc, truy tìm nội gián trong bàn tiệc, điệu nhảy halloween không báo trước,..

Tất cả đều sẽ giúp cho chương trình của bạn thêm phần náo nhiệt và ma quái đấy. thử ngay nhé!

Tin rằng với những ý tưởng độc đáo, ấn tượng trên, các bạn đã có thể tự tin hơn khi tổ chức tiệc Halloween kinh dị cho công ty của mình. Tiệc Kiến Vàng chúc bạn sẽ có một đêm tiệc Halloween ma quái thành công, đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *