Lễ mở bán chung cư Ecopark Sky Oasis

Là một công ty chuyên về cảnh quan và bất động sản, với lần ra mắt dự án mới, Bighome cần tổ chức tiệc cho 50 khách ngay tại văn phòng của chủ đầu tư. Điều này giúp cho buổi giới thiệu dự án của họ thêm phong phú và chất lượng.

Thực đơn Tea-Break cho khách hàng VIP
Hướng tới đối tượng là chủ doanh nghiệp, các giám đốc, doanh nhân,… công ty Bighomes đặc biệt chú trọng trong khâu tổ chức và hình thức tiệc.

Tiệc có 50 khách đều là những người từng trải, sành sỏi, tinh tế. Vì thế, bất cứ sai sót nhỏ nào cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sự kiện. Để đảm bảo sự hài lòng cho khách mời, công ty yêu cầu thực đơn phong phú, đồng thời khâu phục vụ cần đặc biệt chuyên nghiệp.

Tiệc bắt đầu ngay lúc 8h sáng cho đến hết sự kiện vào gần trưa. Do đó nhân sự hỗ trợ, phục vụ cần được đảm bảo xuyên suốt.

Giải pháp dịch vụ của KIEN VANG
Để đáp ứng được yêu cầu này, KIEN VANG sử dụng tiệc Teabreak bao gồm trà, cà phê và các loại bánh ngọt . Những món ăn nhẹ được đưa lên ngay từ đầu buổi tiệc. Nhờ thế khách mời có thể nạp đầy đủ năng lượng trong buổi hội thảo. Khách có thể dùng thêm đồ uống để có được tinh thần tỉnh táo sảng khoái vào buổi sáng.

Bánh ngọt được nướng ngay trước khi phục vụ 30 phút nhằm đảm bảo độ tươi ngon của bánh.

Nhân sự được phân công chuẩn bị suốt buổi tiệc. Trà và cà phê luôn nóng để đảm bảo mang lại hương vị đậm đà nhất. Nhân viên phục vụ của KIEN VANG luôn túc trực và hỗ trợ khách lấy thức ăn hay pha cho khách ly cafe sữa nóng chất lượng nhất.

Kết Quả
Sau sự kiện, khách hàng rất hài lòng vì tiệc được trang trí nhẹ nhàng nhưng sang trọng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *