Dịch vụ đặt tiệc finger food cao cấp, sang trọng tại Hà Nội

Dịch vụ đặt tiệc finger food cao cấp, sang trọng tại Hà Nội.

Tiệc finger food trọn gói, sang trọng được dùng để chiêu đãi khách tầm cỡ, khách VIP, có sức ảnh hưởng lớn trong các sự kiện hoặc hội nghị, góp phần truyền tải giá trị, bộ mặt và sự tinh tế của người đặt tiệc.

 

1. Giới thiệu dịch vụ đặt tiệc finger food trọn gói, sang trọng tại Hà Nội.

Tiệc finger food tại Kiến Vàng có mức giá giao động từ 130.000VNĐ/người đến 300.000VNĐ/người, tùy theo mức ngân sách của khách hàng, theo quy mô tổ chức và menu món ăn được chọn trong tiệc.

Đối với tiệc finger food yêu cầu setup trọn gói, sang trọng cho hội nghị, khách hàng sẽ được Kiến Vàng tư vấn giải pháp tiệc, lên menu phù hợp, lựa chọn concept tiệc ưng ý nhất.

  • Quy trình cung cấp dịch vụ Tiệc Finger food Kiến Vàng

Để tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tối ưu, hiệu quả nhất, quy trình đặt dịch vụ finger food cao cấp tại Kiến Vàng được hoàn thiện qua 6 bước:

2. Giá trị khác biệt Finger food trọn gói, sang trọng Kiến Vàng

Khác với tiệc nhẹ thông thường, finger food trọn gói, sang trọng Kiến Vàng đòi hỏi menu cầu kì với các món ăn cao cấp, hài hòa giữa món ăn và đồ uống đi kèm. Bên cạnh đó cách thức trang trí, tổ chức, phục vụ trong tiệc trong hội nghị cũng được đề cao, đòi hỏi sự hoàng tráng, chuyên nghiệp, chỉn chu nhất.

Điểm khác biệt dịch vụ finger food sang trọng so với finger food giá rẻ

  • Trang trí: đảm bảo sự hoành tráng, sang trọng cho bàn tiệc, thường theo concept nhất định (màu thương hiệu, concept thiên nhiên, vintage,…)
  • Phục vụ: bên cạnh nhân viên phục vụ tại quầy finger food, thường sẽ có thêm nhân viên phục vụ khu vực tiệc (service around), phục vụ nước và món ăn đến từng thực khách.
  • Menu: sử dụng món ăn cao cấp, được trình bày bắt mắt, chuẩn món finger food, canape Phương Tây: bacon sandwich, russian dumpling, teriyaki sausage,..

6 điểm khác biệt của dịch vụ tiệc Kiến Vàng so với thị trường

– Cung ứng quy mô tiệc finger food cho hội nghị linh hoạt theo thực khách

Kiến Vàng có thể cung cấp tiệc finger food theo yêu cầu riêng của khách hàng với quy mô tiệc linh hoạt từ 20 cho đến 500 khách, mà vẫn đảm bảo được tính sang trọng, cao cấp, chỉn chu của bữa tiệc.

– Cung cấp tiệc cho sự kiện linh hoạt với ngân sách từ 130.000đ – 300.000đ/người

Kiến Vàng sẽ thiết kế menu, đưa ra giải pháp tiệc phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng, dựa trên mức ngân sách cụ thể.

– Đội ngũ tư vấn, setup, phục vụ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Bên cạnh đội ngũ tư vấn, setups tiệc nhều kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tại Kiến Vàng được đào tạo bài bản, chỉn chu để không chỉ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, khéo léo nhất, mà còn để nắm được thông tin về món ăn, cocktail giới thiệu tỉ mỉ cho thực khách.

– Tối ưu chi phí đem đến tiệc finger food sang trọng nhất

Kiến Vàng chủ động tối ưu chi phí cho khách hàng nhờ thực đơn món ăn tự sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, không phụ phí,.. từ đó tập trung ngân sách vào khâu trang trí, tổ chức, phục vụ trong tiệc, đem đến bàn tiệc finger food cao cấp, hoành tráng nhất cho khách hàng.

– Tìm hiểu khách hàng và đưa ra giải pháp tiệc tối ưu

Giá trị cao cấp, sang trọng của Finger food Kiến Vang thể hiện ở cách bày trí, setup tiệc mang tính thẩm mỹ, tiện lợi cao, một bàn tiệc đẹp không chỉ tạo nên đẳng cấp cho người dùng, cho chủ nhân mà còn giúp truyền tải và xây dựng giá trị thương hiệu, của công ty.

– Menu phong phú, đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu thực khách

Dịch vụ Finger food sang trọng tại Kiến Vàng với hơn 50 món finger food phương Tây, chuẩn vị nhà hàng, được trang trí cầu kỳ và phục vụ tận nơi. Đem lại sự hài lòng, ấn tượng cho thực khách, ngay cả những khách hàng có gu ẩm thực tinh tế, khác biệt nhất.

3. Vì sao nên chọn Tiệc Kiến Vàng ?

Để tổ chức nên một bàn tiệc finger food sang trọng, đẳng cấp, tiếp đãi những vị khách quan trọng, bạn nên lựa chọn môt đơn vị tổ chức có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về loại hình dịch vụ này và đặc biệt có uy tín nhiều năm trên thị trường, Kiến Vàng là đơn vị quy tụ đầy đủ những điều bạn tìm kiếm.

Thứ 1: Kiến Vàng khẳng định thương hiệu uy tín với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường

Bên cạnh đó, tick xanh trên fanpage của Kiến Vàng là minh chứng cho sự uy tín, đáng tin cậy của thương hiệu, đem lại sự an tâm cho khách hàng và cộng đồng.

Thứ 2: Kiến Vàng được tín nhiệm lựa chọn 

Với việc được lựa chọn là đơn vị tổ chức Đại hội Đảng, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tiệc mà Kiến Vàng đem lại.

Thứ 3: Kiến Vàng là đối tác lâu năm của nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm tiệc lớn, nhỏ mỗi tháng, Kiến Vàng là đơn vị mang đến bàn tiệc hài lòng, đẹp mắt nhất cho bạn, setup tiệc nhanh chóng, linh hoạt và hỗ trợ khách hàng khắc phục những rủi ro, phát sinh trong tiệc.

Thứ 4: Quy trình làm việc rõ ràng – minh bạch – chi tiết

Kiến Vàng còn hỗ trợ khảo sát và tư vấn tại chỗ đối với tiệc quy mô lớn, hỗ trợ xuất hóa đơn trực tiếp và giao đến tận tay khách hàng sau tiệc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *