Menu tiệc Teabreak cần có món gì? Đặt tiệc Teabreak tại Hà Nội.

Tiệc trà TeaBreak là một trong những loại tiệc đang được ưa chuộng trong tất cả các doanh nghiệp, công ty, gia đình vì tính chất nhanh gọn chuẩn bị trong vòng 45p.

Hiện nay, việc tổ chức tiệc trà TeaBreak đã trở nên phổ biến trong chuỗi các sự kiện, hội nghị, họp mặt,… Nó không chỉ đơn giản là tiệc trà mà còn là dấu ấn đầu tiên mà bạn tạo dựng được với bạn bè, khách hàng, đối tác và họ hàng…

Tuy nhiên, để có được một buổi tiệc TeaBreak diễn ra thật hoàn hảo thì việc lựa chọn cho mình một menu tiệc TeaBreak là điều vô cùng quan trọng trong khâu tổ chức tiệc. Hãy cùng Kiến Vàng tìm hiểu một bữa tiệc TeaBreak bao gồm những gì nhé!

03 món trong menu tiệc Tea Break không thể thiếu

3 món trong tiệc Teabreak không thể thiếu
  • Bánh ngọt: 

Bánh là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của những bữa tiệc Teabreak. Trong danh mục bánh thường là: Bánh su kem, Bánh Capuchino, Bánh mứt chanh leo, bánh dừa nướng, Pizza, Pate Chaud, Hamburger,..… Đây là một trong những loại bánh mà nhiều bữa tiệc TeaBreak tin dùng.

Những món bánh trong tiệc Teabreak

Lưu ý: Bạn nên chuẩn bị 2 loại (bánh ngọt bánh mặn) vì trong một sự kiện, sẽ có người thích đậm đà của vị mặn nhưng lại người thích vị ngọt ngào của những chiếc bánh ngọt. Vậy nên, sự kết hợp hoàn hảo này sẽ dễ dàng làm vừa lòng những khách mời khó tính nhất.

  • Trái cây:

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Trái cây bánh trong menu tiệc TeaBreak sẽ giúp khách mời thưởng thức tiệc TeaBreak thêm đậm đà và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trái cây không thể thiếu trong tiệc Teabreak

Trong đó, việc trang trí bằng những set trái cây sẽ giúp cho bữa tiệc có thêm nhiều màu sắc, giúp cho những người tham dự bữa tiệc cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Nên ưu tiên những loại trái cây như táo, dưa hấu, lê, kiwi,.. chúng sẽ khô ráo và để được lâu hơn. Cần phải tránh xa và chọn lựa những loại trái cây có mùi nặng như sầu riêng, mít…

  • Đồ uống:

Thường trong menu tiệc Teabreak người ta không bao giờ sử dụng rượu, bia hay những loại đồ uống có cồn. Thay vào đó, các loại nước trái cây, trà, cà phê là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Nước uống là món không thể thiếu trong thực đơn Teabreak

Menu tiệc Teabreak tại Kiến Vàng

(Tham khảo: https://tieckienvang.vn/tiec-tra-tea-break/)

Với tiệc Teabreak của Công ty tổ chức sự kiện Kiến Vàng, khách hàng có thể có nhiều lựa chọn trong menu tiệc Teabreak trong sự kiện của mình với đầy đủ các loại như: các loại bánh ngọt, bánh mặn thơm ngon, những loại trái cây thanh mát, rau câu đậm vị và nhiều món ăn đa dạng, phong phú khác.

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ phía nhân viên tư vấn 24/7 để có thể lên được thực đơn ưng ý, phù hợp với chi phí, quy mô, yêu cầu của bữa tiệc.

Tiệc Teabreak tại Kiến Vàng dùng để đãi khách ăn nhẹ trong các dịp như: liên hoan, khai trương, hội họp, sinh nhật, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng hay những cuộc gặp gỡ trong gia đình…

  • Tư vấn miễn phí 24/7, chốt Deal trong 4 giờ: 

Với đội ngũ kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm tại thị trường Hà Nội. Công ty tổ chức sự kiện Kiến Vàng chúng tôi tự hào là đơn vị tổ chức các buổi tiệc trà Teabreak uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 

Với kinh nghiệm đó, chúng tôi có thể lên các phương án, ý tưởng cho bữa tiệc hoàn thành trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng liên hệ. Luôn có những phương án dự trù đi kèm.

  • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng từ 60.000 VND/Suất:

Với phương trâm “đặt uy tín khách hàng lên hàng đầu” thì việc bình ổn giá là điều rất quan trọng. Đến với Kiến Vàng, chúng tôi sẽ lên menu cho bữa tiệc Teabreak một cách phù hợp, báo giá chuẩn xác để khách hàng luôn tin tưởng vào chúng tôi.

Kiến Vàng luôn linh hoạt về giá, menu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Chỉ từ 60.000vnđ/suất khách hàng đã có ngay một menu cho bữa tiệc Teabreak hoàn hảo đầy đủ từ Bánh – Trái Cây –  Nước Ngọt.

  • Phục vụ tận nơi, đội Shipper riêng chuyên nghiệp:

Kiến Vàng xây dựng đội ngũ shipper riêng không chỉ giúp công việc linh động hơn về thời gian, giao hàng đúng giờ cho khách hàng mà còn giúp giảm chi phí giao hàng cho khách hàng và tăng tối ưu chi phí cho khách hàng.

Kiến Vàng cho thuê dụng cụ tiệc giúp khách hàng chủ động hơn, giảm chi phí setup, vận chuyển,.. từ đó tạo nên một bữa hoành tráng mà chi phí lại tối ưu hơn rất nhiều.

Công ty tổ chức sự kiện Kiến Vàng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng với thời gian setup nhanh chóng, thuận tiện trong mọi không gian chỉ từ 30 – 45 phút.

Hi vọng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình một menu tiệc Teabreak hoàn hảo trong mắt những vị khách mời trong bữa tiệc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *