Chọn lựa một công ty tổ chức sự kiện phù hợp nhất tại Hà Nội.

Kiến Vàng – Công Ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện “Catering services”.

Làm thế nào để lựa chọn một Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội? Giữa hàng ngàn các Công ty tại Hà Nội để “Chọn mặt gửi vàng” thì đó lại là một câu hỏi vô cùng “hóc búa” cho nhiều doanh nghiệp, gia đình khác!

Tuy nhiên để lựa chọn một Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ có những tiêu chí riêng. Hãy cùng Kiến Vàng – Công Ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm đi giải đáp những câu hỏi trên nhé!!!

03 Lý do giúp Kiến Vàng trở thành Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Hàng Đầu tại Hà Nội.

                                     Kiến Vàng, công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội
  • Xây dựng “ thương hiệu Kiến Vàng” là một trong số công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội:

Kiến Vàng luôn dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ về nhu cầu và tận dụng những thứ có sẵn của khách hàng (mặt bằng, vật dụng, nhân lực,…) để thiết kế ra một giải pháp cho sự kiện tối ưu nhất và nhanh chóng chốt Deal trong vòng 4 tiếng kể từ khi khách hàng liên hệ với chúng tôi! 

  • “Quy trình” tổ chức sự kiện với “ 6 Bước” :

Kiến Vàng luôn đề cao uy tín lên hàng đầu, quy trình tổ chức tiệc chuyên nghiệp, đội ngũ shipper riêng linh động, các phương án và thời gian dự phòng,.. 

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tuân thủ quy trình 6 bước cơ bản:

  • Tư vấn trực tiếp
  • Thiết kế menu tiệc theo yêu cầu
  • Chỉnh sửa menu và duyệt mẫu 
  • Thống nhất hợp đồng
  • Đặt cọc 50% giá trị hợp đồng
  • Setup tiệc
  • Tối ưu “Ngân sách” cho khách hàng từ 50.000đ/người:

Kiến Vàng là công ty tổ chức sự kiện trực tiếp sản xuất, không qua trung gian

Linh động báo giá phù hợp với ngân sách từ 50.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ/người (Cho bữa tiệc từ 20 – 500 người)

Đội ngũ shipper riêng, hùng hậu: xây dựng đội ngũ shipper riêng không chỉ giúp Kiến Vàng linh động hơn về thời gian, giao hàng đúng giờ cho quý khách hàng. Nó còn giúp giảm chi phí giao hàng đi rất nhiều.

Trải nghiệm những dịch vụ tổ chức sự kiện vô cùng hoàn mỹ tại Kiến Vàng

  • Quy trình làm việc “3 Đúng”:

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp tiệc ngọt, tiệc nhẹ cho hàng nghìn sự kiện, khách hàng từ cao cấp đến đơn giản Kiến Vàng đã xây dựng và hoàn thiện bản thân là tuân thủ “3 đúng”:

  • Luôn Đúng Giờ
  • Luôn Đúng Yêu Cầu
  • Luôn Đúng Chất Lượng.
  • Ý tưởng, nội dung sáng tạo tuân thủ “3 Tiêu chí”:

Tại Kiến Vàng khách hàng sẽ không cần phải lo ngại những ý tưởng về kịch bản, trang trí “giống” với những sự kiện khác. Tại đây chúng tôi luôn tuân thủ  trên 3 tiêu chí:

– Đúng mục đích theo yêu cầu của từng sự kiện.

– Đúng giá trị cốt lõi, văn hóa của sự kiện.

– Đúng lĩnh vực, ngành nghề hoạt động của từng sự kiện.

Chúng tôi luôn hiểu, sự kiện không chỉ thể hiện thước đo của doanh nghiệp, của từng gia đình mà còn là cơ hội để doanh nghiệp, gia đình ghi lại những dấu ấn cho khách mời. 

Thực đơn phong phú, phục vụ tận nơi cho khách hàng

Kiến Vàng là Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chuyên về lĩnh vực “Catering services” – một dịch vụ đặt tiệc tận nơi như: văn phòng công ty, gia đình… và đang được ưa chuộng rất nhiều tại thành phố Hà Nội. 

  • Tiệc trà Teabreak trọn gói giá rẻ.

Công ty tổ chức sự kiện Kiến Vàng chuyên về tiệc Teabreak, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các loại bánh, trái cây, rau câu và nhiều món mặn khác đa dạng theo sự yêu cầu. Ngoài ra, bạn cũng nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ phía nhân viên để có được một thực đơn phù hợp với chi phí, quy mô cũng như tính chất của sự kiện.

Tiệc Teabreak dùng để đãi khách ăn nhẹ trong các dịp lễ, liên hoan, sự kiện như: khai trương, hội họp, sinh nhật, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng,…

  • Tiệc sinh nhật

Tiệc sinh nhật được chia thành hai loại: tiệc sinh nhật công ty và tiệc sinh nhật của nhân viên được tổ chức tại công ty. Với hai hình thức trên, Công ty tổ chức sự kiện Kiến Vàng đều có đội ngũ chuyên nghiệp, cách bày trí phù hợp và đáp ứng yêu cầu của cả những vị khách khó tính.

  • Tiệc tất niên:

Với bữa tiệc gặp mặt cuối hoặc đầu mỗi năm, Kiến Vàng cung cấp giải pháp tiệc cho các công ty, doanh nghiệp với nhiều hình thức. Tùy vào mức độ quy mô của bữa tiệc và ngân sách đã đề ra, Kiến Vàng sẵn sàng tư vấn, seup tiệc cho khách hàng

  • Tiệc khai trương, tiếp khách:

Đây là một trong những buổi tiệc vô cùng đặc biệt, đánh dấu ngày ra mắt của một cơ sở, doanh nghiệp, thương hiệu mới đối với khách mời. Hiểu được tầm quan trọng ấy, Công ty tổ chức sự kiện Kiến Vàng luôn đề ra những offer phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

  • Tiệc Finger food, Canapes cho sự kiện:

Tiệc Finger food tại Kiến Vàng được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng tiếp đãi khách quý trong các sự kiện cao cấp và có menu đa dạng, khác biệt như: tart mặn, sandwich cá ngừ, trộn tôm rau củ, bánh mì ngũ cốc gà,…kèm với cocktail đa dạng, chuẩn vị.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *