Gợi ý Menu tiệc ngọt đơn giản mà vẫn sang trọng.

MENU tiệc ngọt cho các buổi lễ quan trọng, đồ ăn thường được sử dụng trong buổi tiệc ngọt, dịch vụ tiệc ngọt phục vụ tận nơi.

Tiệc ngọt hiện nay không còn xa lạ gì trong các buổi khai trương, sinh nhật, hội thảo,…Trong các buổi lễ quan trọng, tiệc ngọt như một cách thể hiện sự tôn trọng của chủ tiệc đối với khách mời của mình, bên cạnh đó tạo ra không gian để mọi người thoải mái ăn uống và trò chuyện với nhau, từ đó gắn kết mọi người trong bữa tiệc, tạo ra không khí vui vẻ, cởi mở. Vậy menu tiệc ngọt thế nào để vừa đơn giản nhưng vẫn khiến cho bữa tiệc của bạn trở nên sang trọng? Tham khảo một số menu gợi ý dưới đây của Tiệc Kiến Vàng nhé!

  • Bánh ngọt – Bakery

Trong tất cả các buổi tiệc ngọt, bánh ngọt được xem là linh hồn và không thể thiếu khi lên menu tiệc ngọt. Đây chính là yếu tố quan trọng quyết định nên tính chất và tên gọi cho buổi tiệc. Tùy theo sở thích, kinh tế và yêu cầu của chủ tiệc mà các loại bánh được sử dụng trong cách buổi tiệc sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các loại bánh này thường có chung một đặc điểm là nhỏ gọn, bắt mắt và thơm ngon, rất hợp cho những buổi tiệc đông người. Thông thường, các loại bánh được sử dụng cho các buổi tiệc ngọt như:

1. Bánh su kem

Bánh su kem có kích thước khá bé, vỏ mỏng, mềm, bên trong có nhân chảy béo ngậy. Bên cạnh đó, bánh su kem còn được làm khá đẹp mắt, chính vì thế mà rất phù hợp cho những bữa tiệc ngọt đông người.

2. Bánh Tiramisu

Tiramisu là loại bánh ngọt có xuất xứ từ nước Italy nổi tiếng. Được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau như trứng, đường, phô mai,… Tiramisu luôn là thứ bánh ngon tiện lợi được ưa chuộng trong menu tiệc ngọt. 

Ảnh: Tieckienvang.vn
  • Trái cây – Fresh Fruit

Trái cây cũng là thứ không thể thiếu bên cạnh bánh ngọt trong các buổi tiệc ngọt. Sự thanh mát, ngọt nhẹ của các loại trái cây khi ăn cùng với bánh ngọt tạo nên sự hài hòa cho menu tiệc ngọt.

Các loại trái cây sử dụng trong các buổi tiệc ngọt hết sức đa dạng và có thể thay đổi tùy theo tính chất buổi tiệc cũng như yêu cầu của chủ tiệc. Một đĩa trái cây thông thường được dùng trong menu tiệc ngọt thường có từ 3 – 4 loại quả khác nhau, bày trí đẹp mắt, đặc biệt là luôn phải giữ được độ tươi ngon. 

  • Đồ uống – Drink

Một bữa tiệc ngọt có bánh, có hoa quả thì cũng không thể thiếu đồ uống. Đồ uống cho những buổi tiệc nhẹ rất đa dạng, từ cà phê, trà hoa quả đến các loại nước trái cây… Đây là những đồ uống thường được sử dụng phổ biến trong hầu hết các menu tiệc ngọt. 

Ngoài ra, sinh tố, nước hoa quả lên men, nước ép cũng được dùng để phục vụ trong nhiều bữa tiệc ngọt. Những đồ uống này kết hợp với bánh sẽ mang lại hương vị mới lạ và độc đáo.

Trên đây là những gợi ý cho menu tiệc ngọt đơn giản mà không kém phần sang trọng cho những buổi lễ, những dịp quan trọng. Đây đều là những món quan trọng không thể thiếu khi tổ chức tiệc ngọt. Ngoài những đồ ăn như đã gợi ý ở trên, có thể linh hoạt thêm những món ngon khác cho buổi tiệc của bạn để tạo nên sự đa dạng cho buổi tiệc. 

Tóm lại, menu và cách sắp xếp, bày trí các món ăn trong buổi tiệc ngọt rất quan trọng. Sự gọn gàng và chỉnh chu giúp tạo được không gian sang trọng, tinh tế và đảm bảo tính thẩm mỹ cho bữa tiệc.

Nếu băn khoăn không biết thiết kế thực đơn và bày trí tiệc ngọt sao cho hợp lý hoặc quá bận rộn không thể tự sắp xếp bữa tiệc, thì Tiệc Kiến Vàng sẽ giúp bạn làm điều đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ tiệc, Tiệc Kiến Vàng cam kết mang đến dịch vụ tiệc ngọt uy tín Hà Nội. 

 

Liên Hệ: 0976.11.77.56 để được tư vấn miễn phí. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *