Có nên sử dụng dịch vụ Teabreak Box trong các sự kiện quan trọng?

Dịch vụ tiệc Teabreak Box, dịch vụ tiệc Teabreak Box tốt nhất hiện hay, đơn vị cung cấp tiệc Teabreak Box tại nhà.

Trong các bữa tiệc như sinh nhật, sự kiện, hội thảo, liên hoan… thường hay xuất hiện những chiếc hộp đựng đầy hoa quả và bánh ngọt trông rất đẹp mắt và sang trọng, đó chính là Teabreak Box. Vậy nên hay không nên sử dụng dịch vụ Teabreak Box trong các sự kiện và sử dụng chúng trong những trường hợp nào? Hãy để Tiệc Kiến Vàng giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

Hiểu rõ hơn về TeaBreak Box

Như đã giới thiệu ở trên, Teabreak Box là bữa tiệc gồm những chiếc hộp giấy đựng đầy bánh ngọt và hoa quả để phục vụ cho những vị khách có mặt tại bữa tiệc. 

Về cơ bản, tiệc Teabreak Box chính là “biến thể” của Teabreak, hay nói đơn giản là tiệc trà, tiệc ngọt. Trong một số trường hợp nhất định, khi không tiện để tổ chức tiệc Teabreak hoành tráng với những chiếc bàn đầy ắp món ăn thì chủ tiệc thường lựa chọn Teabreak Box như một cách phục vụ những vị khách của mình một cách chu đáo nhất.

Nên sử dụng TeaBreak Box khi nào?

  • Sự kiện có quy mô nhỏ (Dưới 50 người)

Khi tổ chức những buổi tiệc có quy mô nhỏ, việc chi tiền để tổ chức một buổi Teabreak là quá thừa thãi và lãng phí. Hơn thế nữa, nhiều cơ sở dịch vụ tiệc TeaBreak sẽ từ chối phục vụ vì không đáp ứng yêu cầu về số lượng khách tham gia bữa tiệc.

Tuy nhiên, nếu chủ tiệc vẫn muốn phục vụ khách một cách chu đáo thì Teabreak Box là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc. Nhỏ gọn và tiện lợi, không bàn ghế cồng kềnh, không tốn thời gian setup, bữa tiệc dù bé nhưng vẫn khá đầy đủ.

  • Hội thảo, cuộc họp ngắn không nghỉ giữa giờ

Trong các hội thảo hay cuộc họp thường được setup những bàn tiệc Teabreak để mọi người ăn trong khi giải lao giữa giờ họp. Đó cũng là một cách giúp những người có mặt tại cuộc họp, hội thảo giải lao, thư giãn đầu óc và bổ sung năng lượng để tiếp tục cuộc họp.

Với những buổi tiệc ngắn, thì Teabreak Box sẽ tiếp thêm năng lượng cho mọi người mà khi mà ban tổ chức không setup nghỉ giữa giờ để tiết kiệm thời gian. 

  • Sự kiện, hội họp trực tuyến

Dịch Covid – 19 đang diễn ra phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới, không ngoại trừ Việt Nam, vậy nên hình thức làm việc online hay tổ chức các sự kiện, cuộc họp trực tuyến đang ngày càng phổ biến. Teabreak Box lúc này chính là một lựa chọn tuyệt vời cho buổi họp.

Dịch vụ TeaBreak Box tại Tiệc Kiến Vàng

Tiệc Kiến Vàng là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chuyên cung cấp tiệc ngọt, tiệc nhẹ cho hàng nghìn sự kiện. Với thực đơn phong phú và đội ngũ nhân viên, shipper hùng hậu, Tiệc Kiến Vàng phục vụ tận nơi tất cả các sự kiện từ đơn giản đến sang trọng. 

Bên cạnh đó, Tiệc Kiến Vàng cũng cam kết các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều tươi ngon và được trang trí đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm kèm theo chế độ bảo hành tuyệt đối đối với từng khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dịch vụ, Tiệc Kiến Vàng hy vọng sẽ trở thành đối tác cung cấp Dịch vụ Teabreak Box cho sự kiện của bạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt tiệc: 0976 11 77 56