Lên thực đơn tiệc sinh nhật công ty cần những vật dụng gì?

Tổ chức một thực đơn trong bữa tiệc sinh nhật cho doanh nghiệp thật hoành tráng nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên để buổi tiệc diễn ra thật hoàn hảo thì bạn phải có một chút kế hoạch. Bạn cần phải biết một vài chi tiết cơ bản về kiểu tiệc sinh nhật ...

Tổ chức tiệc sinh nhật công ty cũng là thời điểm các ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên tận hưởng những giá trị của 1 chặng đường mà cả một tập thể doanh nghiệp, công ty đã cố gắng trong thời gian vừa qua.

 

Và đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng, các doanh nghiệp khác. 

Vậy nên, với tầm quan trọng đó thì việc tổ chức tiệc sinh nhật của công ty không thể xuề xoà được, đặc biệt là thực đơn của bữa tiệc sinh nhật đó. Dưới đây là những kinh nghiệm của Kiến Vàng đúc kết lại sau hơn 10 năm làm việc với nghề tổ chức sự kiện!!!!

Khách hàng cần đưa ra và xác định “ngân sách” phù hợp nhất.

Trong mỗi bữa tiệc không chỉ là tiệc sinh nhật thì việc xác định được ngân sách dễ dàng hơn. Vậy nên, khách hàng cần chia thành 4 dòng tiền chính: Địa điểm, chi phí ăn uống, nhân sự và thiết bị.

Trong thiết bị của sự kiện cần có: Trang thiết bị máy móc (loa, đài, mic, ghế…), vật dụng trang trí, quà tặng cho khách mời…

Vấn đề về Nhân sự: hỗ trợ trong chương trình, MC và khách mời biểu diễn, quay phim, chụp ảnh…

                          Tiệc sinh nhật được tổ chức không gian ngoài trời

Về Địa điểm: Cần phải tính toán phù hợp với không gian để thuê địa điểm ngoài trời hay trong nhà. Cần có những phương án dự trù khác.

Không thể thiếu Ăn uống: Lựa chọn thực đơn tiệc sinh nhật cũng là một ảnh hưởng lớn đến chi phí tổ chức. Vì thế, khách hàng cần lựa chọn thực đơn phù hợp với khách mời không nên quá tiết kiệm cũng không quá đắt đỏ.

Những món đồ vô cùng quan trọng để lên một thực đơn tiệc sinh nhật:

Thứ nhất, Bánh kem là một món không thể được phép thiếu trong bữa tiệc sinh nhật. Càng to thì càng thể hiện độ hoành tráng của bữa tiệc và thực đơn của tiệc sinh nhật càng hoành tráng.

 

Thứ hai, Các món ăn mặn là cần thiết trong thực đơn của mỗi bữa tiệc sinh nhật vì chắc chắn các doanh nghiệp sẽ không hề muốn khách mời của mình phải đói bụng khi ra về.  Vậy nên cần phải lên thực đơn thật hợp lí.

Thứ ba, Các món ăn nhẹ như bánh ngọt, nước uống được trưng bày tại hai bên địa điểm tổ chức sẽ giúp bữa tiệc trông bắt mắt và cô cùng cuốn hút.

                                                 Những món tiệc Trà nhẹ nhàng

Thứ tư, Nến và phụ kiện là vật trang trí cũng như là món phụ kiện giúp bữa tiệc trong trang hoàng, lung linh hơn bao giờ hết. Sự kết hợp này sẽ giúp sự mờ ảo của ánh nến kết hợp với màn pháo bông đặc sắc sẽ khiến bữa tiệc trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Những món phụ kiện trang trí buổi tiệc không thể thiếu:

Chắc chắn những món này vô cùng quen thuộc trong các bữa tiệc sinh nhật, tuy nhien là một bữa tiệc sang trọng của một doanh nghiệp, công ty chúng ta cần phải chuẩn bị thật chu đáo từ A – Z: 

  • Bóng bay trang trí
  • Những bát, đũa, khăn giấy để khi lên thực đơn bữa tiệc sao cho bắt mắt.
  • Banner tự thiết kế hoặc thuê thiết kế
  • Hoa tươi trang trí, cắm bình
  • Hình ảnh của doanh nghiệp: chặng đường phấn đấu, lao động của nhân viên…..
  • Đèn trang trí, nến trang trí sẽ giúp bữa tiệc trông sang trọng, đẳng cấp hơn. 

Một điều quan trọng là hãy ước lượng chính xác số khách mời để mua những vật dụng cần thiết tránh tình trạng mua dư thừa không mang lại lợi ích cũng như vô cùng tốn kém. 

Trang trí cho buổi tiệc sinh nhật:

Những bữa tiệc được tổ chức tại không gian rộng thường được đặt một chiếc bàn dài và trên đó được phủ bằng những chiếc khăn có tông màu sáng, một tông màu giúp cho không gian trở nên sang trọng, tinh tế. Đây sẽ là nơi để đặt những hình ảnh, bánh kem cũng như để quà tặng.

Một chiếc sân khấu để diễn ra các phần lễ, giao lưu văn nghệ, các tiết mục ca, múa, xiếc sẽ là nơi khuấy động không gian bữa tiệc. 

Rất khó để khiến chúng ta dấu đi những bất ngờ của bữa tiệc, vậy nên hãy để lộ nó ra và xây dựng chương trình thật hoành tráng, trang trọng. Điều đó sẽ giúp bữa tiệc trở nên tinh tế hơn. 

Và cuối cùng hãy tận hưởng bữa tiệc sinh nhật cùng đồng nghiệp nhé!

Trải qua thời gian chuẩn bị thì bây giờ hãy hòa mình vào không khí của buổi tiệc, trò chuyện cùng với đồng nghiệp, khách mời; cùng nhau ôn lại những ký ức đẹp. Đó mới chính là ý nghĩa của một buổi sinh nhật đáng nhớ và giờ đây hãy quên hết mọi thứ xấu xa, chuyện cũ và hòa mình với mọi người.

Trên đây là cách tổ chức tiệc sinh nhật chi tiết và dễ dàng nhất mà Công ty cổ phần tổ chức sự Kiện Kiến Vàng chia sẻ và đúc kết sau hơn 10 năm làm việc. Hy vọng rằng với những chia sẻ của Kiến Vàng, quý khách sẽ có được cho mình những giây phút thật vui vẻ, ý nghĩa và lên được cho mình thực đơn tiệc sinh nhật phù hợp với doanh nghiệp. 

Để một buổi tiệc sinh nhật thật sự  để vui, để tận hưởng thì những khâu tổ chức hãy để Kiến Vàng giúp khách hàng làm những điều đó. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo nhất, một thực đơn tiệc sinh nhật khác biệt nhất. 

Liên hệ ngay đến Kiến Vàng để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *