Tổ chức tiệc ngọt – Teabreak 20/10 cho các chị em ngay tại văn phòng

Trong 365 ngày của 1 năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc cho gia đình. Vì đó, họ đáng nhận được lại sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ đấng mày râu, có thể chia sẻ với họ những khó khăn trong cuộc sống, công việc và gia đình. 

1. Ý nghĩa ngày 20/10

20/10 là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Vào ngày đặc biệt này, tất cả phụ nữ ở Việt Nam sẽ được mọi người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều các hình thức khác nhau.

Từ bao đời này, vai trò của phụ nữ vẫn luôn được tôn vinh và coi trọng không chỉ trong gia đình và ngay cả trong các mối quan hệ ngoài xã hội. Phụ nữ chính là hậu phương vững chắc cho chồng con, đồng thời là người “giữ lửa” cho tổ ấm hạnh phúc gia đình. Ý nghĩa của ngày đặc biệt: “ngày 20 tháng 10”, đó chính là kỷ niệm và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Họ chính là những người mà Bác Hồ trao tặng 8 chữ vàng: “Cần Cù, Bất Khuất, Trung Thực, Đảm Đang” xứng đáng nhận được những lời tri ân, lời chúc yêu thương, tốt đẹp, tấm lòng biết ơn, ghi nhận của đất nước và mọi người xung quanh. Do đó, dịp quan trọng này những người chồng, người con, người anh, người em sẽ bày tỏ sự yêu thương, trân trọng tới người phụ nữ của mình bằng rất nhiều cách khác nhau.

2. Lên ý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan nhân ngày 20/10 cho các chị em đồng nghiệp thật ý nghĩa

Tiệc trà bánh (Teabreak) – một ý tưởng quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán cho các bữa tiệc trong công ty, đặc biệt trong bữa tiệc nhân ngày 20/10 lại vô cùng thích hợp.

Các loại bánh dùng kèm trong các buổi tiệc trà nên có kích thước nhỏ, trang trí dễ thương, đẹp mắt để mọi người có thể vừa thưởng thức vừa trò chuyện trong lúc dùng tiệc. Có thể tham khảo các loại bánh như: Bánh Su Kem, Bánh Matcha, Bánh Tiramisu, Bánh Kem Chocolate,… Nếu muốn bữa tiệc sang chảnh hơn trong mắt các chị em có thể dùng loại bánh Macaron. Đây là một loại bánh Pháp nổi tiếng bởi vẻ ngoài rực rỡ, xinh xắn, đặc biệt rất thích hợp cho việc “check in, chụp ảnh”.

Thêm vào đó là những đĩa hoa quả vô cùng tươi ngon được mix lại với nhau rất đẹp. Hoa quả theo mùa đảm bảo sạch, đầy đủ chất dinh dưỡng. Một số loại hoa quả được chọn phù hợp trong các bữa tiệc trà 20/10 như: Dưa hấu, ổi, táo, kiwi, nho,….

Bạn cũng nên chọn các loại trà với các hương vị nhẹ nhàng mùi hương thư giãn như trà lipton, dilmad, trà hoa cúc,…Trà có thể phục vụ trà nóng hay lạnh phù hợp với tình hình thời tiết theo mùa.

Ngoài ra, chúng ta có thể tham khảo loại hình tiệc Finger Food cũng rất phù hợp cho tiệc 20/10 ngay tại công ty. Ngoài trà bánh, hoa quả tráng miệng quý khách hàng sẽ được thưởng thức một số món ăn nhẹ: nem cuốn, thịt hun khói, thịt xiên que, tôm chiên, salad,…

Tham khảo thực đơn Finger Food: https://tieckienvang.vn/tiec-cocktail-finger-food/

3. Đặt tiệc nhân ngày 20/10 tại Kiến Vàng để được nhận nhiều ưu đãi. 

Kiến Vàng hiểu được ý nghĩa trang trọng của ngày phụ nữ 20/10 vì thế đã đưa ra các menu tiệc phù hợp để phục vụ quý khách hàng nhân ngày 20/10.

Đặt tiệc Kiến Vàng để nhận được các ưu đãi.

Dịch vụ tiệc trọn gói của Kiến Vàng bao gồm:

  • Trái cây, bánh ngọt, đồ uống theo menu
  • Dụng cụ bày và trang trí tiệc (Đĩa, khay, khăn trải bàn, lọ hoa, bình đựng nước,…)
  • Dụng cụ cho khách dùng (giấy ăn, 01 dĩa+ 01 đĩa giấy +01 cốc giấy/ suất)
  • Nhân viên: 2h/ sự kiện (bao gồm setup, phục vụ, dọn dẹp)

Ghi chú:

  • Giá trên chưa bao gồm VAT (10%)
  • Giá không bao gồm dịch vụ bàn ghế tiệc
  • Phụ phí vận chuyển từ 400.000 – 500.000 nội thành theo địa điểm khách hàng
  • Phí phát sinh giờ là 50k/ giờ/nhân viên

Tiệc Kiến Vàng:

  • Hotline : 0976 117 756
  • Zalo : 0976 117 756
  • Fanpage : Tiệc Kiến Vàng
  • Email : tieckienvang@gmail.com
  • Website : tieckienvang.vn
  • Địa Chỉ : L09-L03, Khu A, KĐT mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *