Teabreak Box – Sự lựa chọn an toàn ngày lễ 20/10 trong mùa dịch Covid-19

1. Teabreak Box là gì?

Teabreak box hay hộp trái cây là những phần trái cây và bánh ngọt được đặt trong những chiếc hộp nhỏ nhắn và thường được sắp xếp rất đẹp và hợp lý cho một người dùng. Như vậy, Teabreak Box là loại hình tiệc thay thế cho một bàn line tiệc Teabreak. Bạn có thể chọn Teabreak Box để thay thế cho các bàn tiệc nhân ngày lễ 20/10 trong mùa Covid dễ lây lan như hiện nay.

                                                                                        Ảnh minh họa

2. Tại sao bạn nên chọn Teabreak Box trong mùa dịch?

  • Teabreak box đáp ứng được nhu cầu có một chút đồ ăn nhẹ cho khách mời vừa đảm bảo an toàn và tránh lây lan dịch bệnh Covid. Những chiếc hộp Teabreak Box sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối đó, thay vi mọi người tập trung đông để thưởng thức tiệc Teabreak tại bàn, thì Teabreak Box sẽ giúp bạn thưởng thức nó ngay tại vị trí bàn làm việc hoặc có thể mang đi.

  • Tại các văn phòng công ty, không có không gian bày trí bàn tiệc Teabreak, thi ngay lúc này những chiếc hộp Teabreak sẽ phát huy tác dụng của nó. Không vì thiếu không gian bày trí mà bạn bỏ luôn bàn tiệc Teabreak ra khỏi kế hoạch mà thay thế và tặng cho các chị em một chiếc hộp Teabreak nhỏ nhỏ xinh xinh để lót dạ và chụp hình check in khoe cộng đồng.

  • Bạn nên sử dụng Teabreak Box cho các sự kiện từ 20 – 50 khách, vì quy mô sự kiện nhỏ nên bạn có thể tiết kiệm được thời gian tránh lòng vòng bày vẽ mất công và vẫn đảm bảo tạo được sự ấn tượng cho các chị em nhân ngày 20/10.

 

  • Trong tình hình dịch bệnh Covid ngày càng phức tạp nhưng vẫn muốn tổ chức một chương trình nhân ngày 20/10 đầm ấm cùng các chị em trong công ty thì Teabreak Box sẽ đóng vai trò là một món quà nhỏ mà các đấng mày râu giành tặng cho các chị em trong công ty.

3. Đặt tiệc Teabreak Box ở đâu?

Kiến Vàng luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đặt tiệc Teabreak và là công ty tiên phong đâu tiên trong các giải pháp nhằm cung cấp các dịch vụ catering thiết thực, đảm bảo an toàn cho các sự kiện trong mùa dịch Covid.

 

Một chiếc hộp taebreak box với trái cây tươi, đảm bảo chất lượng cùng với các loại bánh ngọt thơm ngon sẽ được ship đến tận nơi với giá cả phù hợp, tiết kiệm nhất trong mùa covid lao đao này. Hãy liên hệ với Kiến Vàng để được tư vấn thêm nhé



Tiệc Kiến Vàng:

  • Hotline : 0976 117 756
  • Zalo : 0976 117 756
  • Fanpage : Tiệc Kiến Vàng
  • Email : tieckienvang@gmail.com
  • Website : tieckienvang.vn
  • Địa Chỉ : L09-L03, Khu A, KĐT mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *