Bật mí xu hướng tiệc buffet hot nhất 2021

xu hướng tiệc buffet năm 2021, cách lựa địa điểm tổ chức tiệc buffet phù hợp, dịch vụ tổ chức tiệc buffet uy tín tại nhà

Những năm trở lại đây, tiệc buffet đang dần trở nên phổ biến và là lựa chọn của rất nhiều người cho các sự kiện quan trọng. Giờ đây, tiệc buffet không chỉ còn là loại hình tiệc trong các sự kiện, khách sạn cao cấp mà đã dần trở nên bình dân hơn và phù hợp với nhiều không gian, sự kiện hơn. Không cần tới nhà hàng, tiệc buffet có thể được tổ chức ngay tại nhà, tại công ty mà vẫn đảm bảo đúng tính chất bữa tiệc. Dưới đây là 4 xu hướng tiệc buffet 2021 mà bạn nhất định phải biết để tham khảo và chọn lựa.

Tiệc buffet tại nhà hàng

Nói đến tiệc buffet, người ta hay nghĩ đến tổ chức tại nhà hàng. Khi tổ chức tiệc buffet tại đây, ưu điểm lớn nhất là không gian tiệc rộng rãi, thoáng mát, được bày trí đẹp mắt, có người phục vụ và không phải dọn dẹp sau khi buổi tiệc kết thúc. Điều này thích hợp với những ai có công việc bận rộn, không thể sắp xếp nhiều thời gian. Và tất nhiên, khi tổ chức tại nhà hàng, vấn đề duy nhất chủ tiệc cần lưu ý đến là chi phí tổ chức. Thường chi phí sẽ cao do thêm tiền thuê địa điểm và phục vụ.

Tiệc buffet tại công ty

Tại các công ty, tiệc buffet cực kỳ được ưa chuộng bởi tính tiện lợi của nó. Thường, tiệc buffet tổ chức tại các công ty đều nhân một dịp quan trọng nào đó, bên cạnh đó là gắn kết các thành viên trong công ty, tại một không gian quen thuộc.

Tiệc buffet tổ chức tại công ty có thể tự mua đồ về và setup, hoặc thuê dịch vụ tiệc bên ngoài. Hiện nay, việc thuê dịch vụ tiệc bên ngoài khá phổ biến, chi phí hợp lý mà chất lượng không kém gì tổ chức tại nhà hàng sang trọng. 

Tiệc buffet tại nhà

Tổ chức tiệc buffet tại nhà chính là xu hướng tiệc buffet hot nhất hiện nay. Trong các buổi lễ mừng tân gia, sinh nhật, …tiệc buffet tổ chức tại nhà mang đến cho gia đình và cách khách mời của bạn không gian vui vẻ và đầm ấm. Đó là lí do quan trọng nhất khiến cho các buổi tiệc buffet tại nhà trở thành xu hướng. Bên cạnh đó, tiệc buffet tại nhà không mất chi phí thuê mặt bằng, bạn có thể tự setup tiệc tại nhà cho gia đình hoặc thuê dịch vụ tiệc bên ngoài để được phục vụ tận nhà. Tuy nhiên, khi thuê dịch vụ tiệc bên ngoài cần lưu ý lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng cho buổi tiệc buffet của gia đình. 

Tiệc buffet cưới

Người ta hay nhắc đến tiệc cưới bàn 6, tiệc cưới bàn 10 và chưa nói nhiều đến tiệc cưới ăn theo kiểu buffet. 

Tiệc cưới theo phong cách buffet là một xu hướng, trào lưu mới trong các dịp dạm ngõ, cưới hỏi. Đây là một trong những cách thức tổ chức tiệc cưới khá mới mẻ và thú vị, tạo ra trải nghiệm khác biệt cho khách mời. Không những thế, tổ chức tiệc cưới theo kiểu tiệc buffet còn chính là cách giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tổ chức so với việc đặt mâm cỗ truyền thống.

Do đó, tiệc buffet cưới có thể còn mới nhưng chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong những năm tiếp theo. 

Dịch vụ tiệc buffet tại Tiệc Kiến Vàng

Tiệc Kiến Vàng hân hạnh là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tiệc Kiến Vàng hy vọng sẽ trở thành đối tác cung cấp dịch vụ tiệc buffet cho các sự kiện quan trọng của bạn.

Đến với Tiệc Kiến Vàng, chúng tôi cung cấp cho bạn menu tiệc buffet cực kì đa dạng (trên 20 món ăn khác nhau), với mức giá ưu đãi chỉ từ 200.000VNĐ. Về các món ăn, chúng tôi luôn đảm bảo đồ ăn trình bày đẹp, chế biến ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Ngoài phục vụ đồ ăn tận nhà, Tiệc Kiến Vàng còn cung cấp đội ngũ trang trí tiệc, phục vụ tiệc nếu bạn yêu cầu. 

Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn! 

Hotline: 0976 11 77 56

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *