Điểm khác biệt trong dịch vụ cung cấp Buffet cho tiệc tất niên của Kiến Vàng

Tiệc tất niên là buổi tiệc quan trọng mà các công ty, doanh nghiệp thường tổ chức vào dịp cuối năm nhằm mục đích gắn kết các thành viên trong công ty, đồng thời vinh danh những cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt một năm qua. Chính bởi tính chất quan trọng của sự kiện, các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn đơn vị cung cấp tiệc uy tín. 

Kiến Vàng vinh dự công ty sự kiện chuyên nghiệp, đã cung cấp và phục vụ tiệc tất niên cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ. Dưới đây là những điểm khác biệt trong dịch vụ cung cấp Buffet cho tiệc tất niên của Kiến Vàng đưa chúng tôi trở thành đơn vị sự kiện cung cấp dịch vụ tiệc hàng đầu Hà Nội.

Linh hoạt trong cách tổ chức

Tại tiệc Kiến Vàng, chúng tôi luôn linh hoạt trong việc tổ chức tiệc. Không phải bất kỳ bữa tiệc nào cũng có số lượng người tham gia tiệc khác nhau. Chính vì thế, Kiến Vàng rất linh loạt cho khách hàng trong việc đặt tiệc theo số lượng người tham gia tiệc. Tại Kiến Vàng, bạn có thể đặt buffet cho bữa tiệc tất niên chỉ từ 20 người trở lên. Hơn thế nữa, với số lượng đặt hàng lớn, khi liên hệ đặt tiệc buffet tất niên tại Kiến Vàng, sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đội ngũ tư vấn và setup tiệc chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên của Kiến Vàng hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Trong quá trình tư vấn, nhân viên sẽ trao đổi với khách hàng về nhu cầu của khách, chi tiết về sự kiện và những yêu cầu khách hàng đặt ra, từ đó, sẽ đưa ra và thống nhất phương án tổ chức tiệc và menu phù hợp. 

Bên cạnh đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đội ngũ phục vụ và setup tiệc cũng phải nhanh nhẹn và đúng giờ. 

Trong quá trình trao đổi với khách hàng, Kiến Vàng sẽ thống nhất với khách cả thời gian setup và phục vụ tiệc. Trước khi bữa tiệc tất niên diễn ra, nhân viên của Kiến Vàng sẽ đến và setup tiệc đúng như thời gian đã trao đổi với khách hàng. Việc setup tiệc đúng giờ sẽ giúp bữa tiệc tất niên diễn ra suôn sẻ theo đúng timeline chương trình.

Không những thế, tại Kiến Vàng, chúng tôi đào tạo nhân viên kỹ năng trình bày tiệc bày tiệc chuyên nghiệp chuẩn nhà hàng. Đến với bữa tiệc, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những món ăn ngon miệng mà còn cực kỳ đẹp mắt, tha hồ check in sống ảo trên mạng xã hội.

Trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc, nhân viên của Kiến Vàng luôn túc trực tại chỗ và phục vụ đồ ăn, thức uống liên tục, đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ cung cấp Buffet cho tiệc tất niên của Kiến Vàng.

Menu đa dạng, phong phú chuẩn vị nhà hàng

Khi sử dụng dịch vụ cung cấp Buffet cho tiệc tất niên của Kiến Vàng, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn gần 40 món tráng miệng, 100 món chính, 30 món tráng miệng khác nhau từ đơn giản đến cao cấp. Hoặc nếu không, khách hàng cũng có thể lựa chọn menu theo mức giá buffet mà Kiến Vàng đã lên sẵn.

Tuỳ theo quy mô sự kiện và yêu cầu của công ty, doanh nghiệp mà Kiến Vàng sẽ cung cấp cho sự kiện những món ăn khác nhau, thơm ngon và chuẩn vị nhà hàng. 

Tiết kiệm ngân sách

Tại mỗi công ty, doanh nghiệp, chi phí cho mỗi sự kiện luôn được giới hạn bởi một con số nào đó. Nhiệm vụ của người làm sự kiện là tìm đơn vị cung cấp Buffet cho tiệc tất niên uy tín, chất lượng mà giá cả phù hợp. 

 

Đến với Kiến Vàng, khách hàng có thể vừa tiết kiệm chi phí đặt tiệc nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bữa tiệc. Bởi Kiến Vàng đã tối ưu được chi phí nhờ sản xuất trực tiếp sản phẩm và cung cấp cho khách hàng. 

Chỉ từ 200.000 VNĐ/1 suất ăn, công ty doanh nghiệp đã có thể setup một bữa Buffet thịnh soạn cho tiệc tất niên. 

Trên đây là những điểm khác biệt mà Kiến Vàng đã mang đến cho khách hàng trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Vậy nên, hãy liên hệ Kiến Vàng ngay để đặt tiệc và nhận ngay những ưu đãi tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *