Setup tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản

Sự kiện tri ân khách hàng trong lĩnh vực bất động sản là một bữa tiệc quan trọng nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đầu tư vào bất động sản của doanh nghiệp. Với những sự kiện như thế này, thường sẽ setup những bàn tiệc Teabreak nho nhỏ để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời hơn khi đến với sự kiện tri ân khách hàng. Vậy setup tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản như thế nào? 

Trang trí tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng

Để một bữa tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản thật chuyên nghiệp và chỉn chu thì việc trang trí tiệc là thực sự cần thiết. Tuỳ vào concept bữa tiệc mà dụng cụ trang trí bàn tiệc và không gian tiệc sẽ khác nhau. 

Những bàn tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản thường được trải dài từ ngoài sảnh vào phía trong sự kiện để khách hàng có thể thoải mái lấy đồ ăn, thức uống và trò chuyện cùng nhau. Bánh và trái cây sẽ được xếp gọn gàng trên đĩa, khay và được trang trí bằng cách cắt tỉa tạo hình, điểm thêm những bông hoa để tăng thêm sự đa dạng về màu sắc cho bữa tiệc.

Về việc trang trí không gian tiệc, người trang trí tiệc phải sắp xếp bàn tiệc Teabreak sao cho vẫn tạo được khoảng không gian để khách hàng đi lại, lấy đồ ăn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, với từng concept bữa tiệc khác nhau, người trang trí tiệc sẽ bố bàn kính hoặc khăn trải bàn khác nhau để phù hợp với bữa tiệc.

Menu tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng

Về menu tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản, tuỳ theo quy mô sự kiện mà menu cho bữa tiệc sẽ cần thay đổi cho phù hợp. 

Với những sự kiện có kinh phí tổ chức có giới hạn, doanh nghiệp cần chú ý phân chia kinh phí phù hợp. Tại những bữa tiệc này, người chịu trách nhiệm tổ chức tiệc sẽ phải tính toán hợp lý và tìm đơn vị tổ chức tiệc phù hợp. Khi ngân sách giới hạn, nên chọn menu tiệc có kinh phí từ 60.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ trên mỗi suất ăn. 

Với những sự kiện cao cấp hơn và kinh phí tổ chức không giới hạn, lựa chọn menu tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản cực kỳ dễ dàng và đa dạng sự lựa chọn. Có thể lựa chọn menu tiệc có kinh phí từ 90.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ.

Phân khúc và giá tiền cho từng menu tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản có thể chênh lệch nhưng về cơ bản, những món ăn xuất hiện trong bữa tiệc sẽ luôn có chung một đặc điểm là bao gồm bánh, trái cây và nước ngọt/cocktail. Với menu càng đắt tiền, các món ăn trong bữa tiệc càng đa dạng và chất lượng.

Phục vụ tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng

Phục vụ tiệc luôn được chú trọng trong bữa tiệc Teabreak, đặc biệt là tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản. Khi sự kiện diễn ra, phục vụ tiệc được bố trí túc trực tại chỗ để nhanh chóng lên đồ ăn và thức uống nhanh chóng, hạn chế nhất có thể việc để trống bàn, gây ra trải nghiệm không tốt đối với khách hàng.

Vậy nên, có thể nói, setup tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản không hề dễ dàng bởi những người đến với sự kiện đa số đều là khách hàng cao cấp và khó tính. Do đó, khi setup tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản, doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và có kinh nghiệm để hạn chế tối đa những sai lầm đáng tiếc xảy ra. 

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cung cấp tiệc cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn, nhỏ, Tiệc Kiến Vàng là đơn vị uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn để setup tiệc Teabreak cho sự kiện tri ân khách hàng bất động sản. 

Liên hệ đặt tiệc ngay.  Hotline: 0976.117.756

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *