Tiệc trà kết nối khách hàng cho sự kiện ra mắt Bất động sản

Với xu hướng tổ chức tiệc nhẹ trong các sự kiện như hiện nay, tiệc trà cho sự kiện ra mắt Bất động sản là không thể thiếu. Tiệc trà tuy đơn giản nhưng lại thể hiện được sự chu đáo, chuyên nghiệp của bữa tiệc, cũng thể hiện được tấm lòng mà doanh nghiệp dành cho các vị khách mời có mặt trong sự kiện quan trọng này. 

Không gian sự kiện sang trọng, giá thành khiêm tốn

Bất động sản là một trong những mảng kinh doanh lớn và sinh lợi nhuận cao. Chính vì thế, khi thiết kế sự kiện, doanh nghiệp bất động sản luôn muốn tạo ra một không gian sự kiện thật hoành tráng, sang trọng. Đó cũng là một cách để “khoe” vị thế doanh nghiệp, cũng như “khoe” bất động sản mà doanh nghiệp sẽ ra mắt trong sự kiện này.

Thế nhưng, làm sao để doanh nghiệp vừa thoải mái “khoe”, vừa tiết kiệm được chi phí tổ chức? Tiệc trà cho sự kiện ra mắt bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện cả hai yêu cầu trên.

Những bàn tiệc trải dài với bánh, hoa quả cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Cocktail được bố trí đầy đủ và gọn gàng trên bàn thật sang trọng. Bên cạnh đó, chúng còn được bày biện, trang trí và sắp xếp một cách khoa học và đẹp mắt. Mang đến sự sang trọng cho các sự kiện là thế nhưng chi phí cho một bữa tiệc lại hết sức bình dân. Chỉ từ 60.000VNĐ/1 người, doanh nghiệp bất động sản đã tự tạo cho mình không gian sang trọng cho sự kiện.

Tạo ra không gian giao lưu, trò chuyện, chốt đơn hiệu quả

Tại sự kiện ra mắt bất động sản, có rất nhiều người đến tham dự sự kiện là những khách hàng tiềm năng và đang quan tâm đến sự kiện. Tiệc trà cho sự kiện ra mắt bất động sản chính là không gian thuận lợi để các seller dễ dàng bắt chuyện, hỏi han khách hàng. Từ đó, các seller có thể tư vấn cho khách hàng về dự án, về những lợi ích khi mua bất động sản này và kích thích họ chốt đơn nhanh chóng ngay trong buổi ra mắt dự án bất động sản.

Hoặc, nếu như khách hàng vẫn còn băn khoăn, cũng thật dễ dàng để xin số điện thoại khách hàng và tư vấn thêm nếu như hai người đã thưởng trà, ăn bánh cùng nhau tại tiệc trà của sự kiện ra mắt bất động sản.

Để lại ấn tượng tốt cho khách hàng

Đến với sự kiện ra mắt Bất động sản, những vị khách tham gia sự kiện thường là những người có địa vị xã hội, quan tâm và sẵn sàng chi tiền cho Bất động sản.

Họ là những khách hàng khó tính và yêu cầu cao. Vậy nên, để tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng là điều không hề dễ dàng. 

Một buổi tiệc trà cho sự kiện ra mắt Bất động sản sẽ giúp khách hàng của bạn có cái nhìn thiện cảm đối với sự kiện. Đến với sự kiện, khách hàng không chỉ được nghe những thông tin về sự kiện mà còn có không gian giao lưu, kết bạn, chia sẻ tại quầy tiệc trà của sự kiện. Bên cạnh đó, còn được thưởng thức trà bánh, checkin sang xịn mịn bên cạnh bàn tiệc được trang trí sang trọng và bắt mắt. 

Vậy nên, tiệc trà cho sự kiện ra mắt bất động sản tuy không quá cầu kỳ và đắt đỏ nhưng lại mang đến nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp. Và nếu doanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị có sự kiện ra mắt dự án Bất động sản thì đừng quên setup bàn tiệc trà nho nhỏ để giúp cho bữa tiệc thêm phần sang trọng nhé! 

Hãy lựa chọn cho doanh nghiệp một đơn vị cung cấp tiệc uy tín để cung cấp tiệc trà cho sự kiện ra mắt bất động sản để đảm bảo bàn tiệc trà vừa ngon, vừa đẹp mắt mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Kiến Vàng với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc trà cho sự kiện ra mắt bất động sản tự tin sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ chất lượng với giá thành cực kỳ ưu đãi. 

Tham khảo menu tại đây và đừng quên liên hệ đặt tiệc qua hotline: 0976 117 756.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *