Cách setup tiệc finger food tại công ty, cơ quan chỉ mất 30 phút

Finger food được biết đến là một loại hình tiệc nhẹ bắt nguồn từ châu Âu và du nhập về Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc điểm của loại hình tiệc gồm các món ăn nhỏ gọn, được trang trí bắt mắt. Thực khách khi thưởng thức bữa tiệc thường dùng tay để lấy thức ăn, hạn chế tối đa chén, đĩa, thìa,…Với đặc điểm các món ăn nhỏ gọn và trang trí cẩn thận, cầu kỳ, rất mất thời gian trong việc chuẩn bị. Vậy nên, để Kiến Vàng mách bạn cách để tổ chức tiệc finger food tại công ty, cơ quan mà chỉ mất vỏn vẹn 30 phút. 

Lý do nên tiết kiệm thời gian tổ chức tiệc finger food tại công ty, cơ quan

Để tổ chức một bữa tiệc tại cơ quan, công ty đông đủ là điều không phải dễ dàng. Nếu bữa tiệc chuẩn bị quá lâu, mọi người đang mệt mỏi sau một ngày làm việc chỉ muốn về nhà để ăn uống, nghỉ ngơi. Tiếp theo nữa, với nhiều người, họ rất để ý vấn đề thời gian. Nếu bữa tiệc được chuẩn bị quá lâu và mất thời gian chờ đợi, họ sẵn sàng bỏ về để tận dụng thời gian cho công việc khác.

Vậy nên, những người chịu trách nhiệm tổ chức tiệc cần tìm ra giải pháp để giữ chân mọi người ở lại, đồng nghĩa với việc rút ngắn thời gian chuẩn bị tiệc. 

Cách rút ngắn thời gian chuẩn bị tiệc finger food chỉ còn 30 phút

Có hai cách để thời gian chuẩn bị tiệc được rút ngắn chỉ còn 30 phút như sau:

Cách 1: Chuẩn bị đồ ăn sẵn từ trước đó

Trước khi diễn ra bữa tiệc, những người chịu trách nhiệm tổ chức bữa tiệc sẽ chuẩn bị tiệc sẵn tại nhà và mang đến công ty. Cách này đơn giản, nhanh nhưng đồ ăn lại nguội lạnh và mất ngon. 

Hoặc công ty cũng có thể phân công người chuẩn bị tiệc trước 2-3 tiếng. Với cách làm này, đồ ăn vẫn sẽ tươi, ngon. Thế nhưng, với nhiều công ty, họ không muốn nhân viên của mình sử dụng thời gian làm việc để chuẩn bị cho một bữa tiệc ăn uống đơn thuần. 

Cách 2: Thuê đơn vị tổ chức và cung cấp tiệc finger food cho công ty, cơ quan từ bên ngoài

Đây là cách làm mà đa số các doanh nghiệp thường áp dụng. Với cách làm này, công ty, doanh nghiệp không cần mất thời gian cho việc chuẩn bị tiệc mà vẫn có những bữa tiệc hết sức hoành tráng, thời gian chuẩn bị chưa đầy 30 phút. 

Bởi những đơn vị cung cấp tiệc bên ngoài thường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, họ làm việc nhanh chóng, phục vụ chuyên nghiệp, menu đồ ăn đa dạng và được nấu bởi các đầu bếp được đào tạo bài bản. 

Vậy nên, để tiết kiệm thời gian tổ chức tiệc finger food cho công ty, cơ quan mà vẫn muốn đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn thì đây chính là lựa chọn vô cùng hợp lí.

Đâu là đơn vị cung cấp tiệc finger food cho công ty, cơ quan uy tín?

Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc finger food cho công ty. Vậy nên, cần cẩn trọng để lựa chọn đơn vị cung cấp tiệc uy tín để đảm bảo bữa tiệc diễn ra một cách tốt nhất. 

Kiến Vàng tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc finger food đầu tiên tại Hà Nội. Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Kiến Vàng đã không ngừng tiếp thu ý kiến của khách hàng để thay đổi, hoàn thiện trong từng dịch vụ, từng món ăn. Với Kiến Vàng, “khách hàng là thượng đế”, luôn đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu trong phạm vi có thể. 

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc chuyên nghiệp, setup tiệc trong 30 phút là điều không khó đối với Kiến Vàng. Luôn đúng giờ và chỉn chu trong từng món ăn, hy vọng sắp tới sẽ có cơ hội phục vụ tiệc finger food cho quý công ty. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này! Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì hay muốn liên hệ đặt tiệc, hãy gọi vào Hotline để Kiến Vàng tư vấn cho bạn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *