Tổ chức tiệc buffet hấp dẫn tại nhà: khó hay dễ?

Tại Việt Nam, người ta vẫn thường quan niệm rằng tiệc buffet là xa xỉ và chỉ dành cho giới thượng lưu, nhà giàu. Thế nhưng, những năm gần đây, buffet dần phổ biến, trở nên gần gũi hơn, giá cả cũng phải chăng, phù hợp với đa số mọi người. Vậy, bạn đã từng nghĩ đến việc tự tổ chức tiệc buffet tại nhà chưa? Và có khó không khi tổ chức một bữa tiệc buffet theo ý mình tại nhà?

Cần chuẩn bị gì khi tự tổ chức buffet tại nhà?

Để tự tổ chức buffet tại nhà, bạn phải chuẩn bị khá nhiều thứ. Đây là những thứ cần thiết, không thể thiếu cho mọi bữa tiệc. 

Quan trọng nhất, đầu tiên phải kể đến là thực đơn và chế biến các món ăn cho bữa tiệc buffet. Tự tổ chức tiệc buffet tại nhà đồng nghĩa với việc bạn phải tự lên thực đơn và tự chuẩn bị các món ăn. Bên cạnh đó, các món ăn dùng cho bữa tiệc buffet tại nhà phải có hương vị hài hoà với nhau và đảm bảo được độ tươi ngon. Đây chính là linh hồn của bữa tiệc buffet tại nhà. Vậy nên, nếu bạn bận rộn và không thể chuẩn bị kỹ càng cho công việc này thì hãy nghĩ đến việc tìm đơn vị cung cấp tiệc uy tín để họ thay bạn làm điều đó. Những đơn vị này sẽ gợi ý thực đơn phù hợp và cân đối các món ăn sao cho phù hợp với số lượng khách tham gia tiệc.

Tiếp theo nữa, một không gian đủ rộng rãi để tổ chức bữa tiệc buffet tại nhà thực sự cần thiết. Nếu tổ chức tiệc buffet tại nhà, bạn phải tính toán số lượng khách mời sao cho phù hợp với không gian của gia đình bạn. Làm thế nào để các vị khách vẫn có thể thỏa thích thưởng thức bữa tiệc, lại vừa giao lưu, trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Đó có thể là không gian sân vườn thoáng mát hoặc cũng có thể setup tiệc tại phòng khách nếu không gian đủ rộng.

Ngoài ra, một số vật dụng cũng không thể thiếu cho một bữa tiệc buffet tại nhà, đó là bàn, ghế, thìa dĩa, vật dụng trang trí tiệc,… những vật dụng này góp phần làm cho bữa tiệc thêm hoàn hảo. 

Có thể thấy, để tự chuẩn bị một bữa tiệc buffet không khó với những người có thời cho gia đình. Thế nhưng, với những cá nhân bận rộn cả ngày với công việc, việc tự setup một bữa tiệc buffet tại nhà không phải là dễ. Vậy nên, dịch vụ cung cấp tiệc tại nhà ra đời để khắc phục khó khăn đó của bạn. 

Dịch vụ phục vụ tiệc buffet tại nhà uy tín, chất lượng

Tiệc Kiến Vàng là đơn vị phục vụ tiệc buffet tại nhà uy tín tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Kiến Vàng đã phục vụ hàng ngàn bữa tiệc lớn nhỏ. Trong suốt quãng thời gian đó, Kiến Vàng luôn cải thiện đồ ăn và chất lượng phục vụ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Kiến Vàng tự tin là đơn vị cung cấp tiệc tại nhà hàng đầu Hà Nội, uy tín, chất lượng, dịch vụ đặt lên hàng đầu. 

Với menu tiệc đa dạng các món ăn, đội ngũ nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp, Kiến Vàng hy vọng sẽ là đơn vị cung cấp tiệc được bạn và gia đình tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, với dịch vụ tiệc buffet tại nhà trọn gói, Kiến Vàng còn cung cấp bát đĩa, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng,… nếu như được khách hàng yêu cầu. 

Nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc hay còn thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ qua Hotline 0976.117.756 để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn và những người thân của mình có một bữa tiệc buffet tại nhà vui vẻ, ấm áp và an toàn. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *