Tổ chức tiệc buffet tại nhà thế nào cho hấp dẫn?

Tiệc buffet tại nhà là loại hình tiệc phổ biến hiện nay và rất được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tiệc buffet tại nhà thường được tổ chức khi gia đình có sự kiện quan trọng như sinh nhật, cưới hỏi, tân gia,…Vậy làm thế nào để bữa tiệc gia đình trở nên sang trọng và hấp dẫn? Hãy tham khảo cách sau của Kiến Vàng nhé! 

Lợi ích của việc tổ chức tiệc buffet tại nhà

Tiệc buffet tổ chức tại nhà mang lại rất nhiều lợi ích từ kinh tế đến không gian, tính thẩm mỹ cho bữa tiệc. Khi tổ chức tiệc tại nhà, bạn hoàn toàn chủ động về vấn đề thời gian, setup tiệc tuỳ thích, chi phí lại còn rẻ vì không phải thanh toán các loại phí liên quan như phí mặt bằng, phí VAT. 

Bên cạnh đó, việc tổ chức tiệc tại nhà hơn hẳn tại các quán buffet vì độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn không thể biết những món ăn bày biện đẹp đẽ trên bàn ăn kia có xuất xứ từ đâu, được chế biến như thế nào. Cuối cùng, với không gian gia đình, bạn và người thân, bạn bè thoải mái trò chuyện với nhau mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của bếp núc và những người lạ mặt khác tại quán buffet. 

Vậy nên, có thể thấy, tổ chức tiệc buffet tại nhà là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Tổ chức tiệc buffet tại nhà đúng cách là như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều cách để tổ chức tiệc buffet. Tuy nhiên, tất cả đều theo một quy chuẩn sau:

Lên danh sách khách mời: khách mời đến bữa tiệc buffet của bạn là ai? Số lượng khách mời như thế nào? Gửi thiệp mời trực tiếp hay gửi gọi điện, gửi tin nhắn? Và, đừng quên take care danh sách khách mời đã đến dự bữa tiệc nhé! 

Lựa chọn thực đơn: đây là khâu quan trọng nhất và mất nhiều thời gian, công sức nhất. Nếu như bạn tự chuẩn bị tiệc, hãy chắc chắn rằng bạn có thể nấu ngon những nói có trong thực đơn. Bên cạnh đó, nếu quá bận rộn và không sắp xếp được thời gian, lựa chọn một đơn vị phục vụ tiệc tại nhà uy tín để họ giúp bạn làm điều đó. 

Setup không gian phù hợp: không gian phù hợp cho tiệc buffet tại nhà phải rộng rãi, thoáng mát để vừa có thể bày trí đồ ăn đẹp mắt, vừa để khách mời có không gian để đi lại, ăn uống và trò chuyện cùng nhau. Hãy cân đối lượng khách mời để sắp xếp không gian tổ chức tiệc hợp lý. 

Dịch vụ đặt tiệc buffet tại nhà của Tiệc Kiến Vàng

Để tìm được đơn vị cung cấp tiệc uy tín, giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Vậy nên, Tiệc Kiến Vàng sẽ giúp bạn. Tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tiệc tại gia, Kiến Vàng đã không ngừng cố gắng, nỗ lực cải thiện chất lượng và dịch vụ. 

Với thực đơn phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ tư vấn và phục vụ tiệc chuyên nghiệp, Kiến Vàng tin rằng bữa tiệc buffet tại nhà của bạn trở nên thật ấn tượng.

Bất cứ khi nào bạn liên hệ, chúng tôi sẽ ngay lập tức phản hồi lại bạn. Với hình thức cung cấp tiệc buffet trọn gói, bất kể bạn yêu cầu dịch vụ gì, từ bát đĩa, bàn ghế và kể cả âm thanh, ánh sáng, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. 

Đây là một số gợi ý về menu tiệc buffet tại nhà của Tiệc Kiến Vàng: https://tieckienvang.vn/tiec-buffet/ mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu menu theo ý muốn của mình. 

Nếu bạn cần hỗ trợ hay còn thắc mắc về đặt tiệc buffet, hãy liên hệ Kiến Vàng qua hotline để được hỗ trợ: 0976.117.756

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *