Đặt tiệc Teabreak, hướng dẫn chuẩn bị lễ 20/10 tại công ty dành tặng các chị em

1. Ý nghĩa ngày 20/10

Ngày 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam, đây là ngày thể hiện lòng biết ơn, sự kính mến của tất cả người dân Việt dành tặng đến nửa kia của mình. Cũng vao dịp 20/10 mà các đấng nam nhi trong công ty dành tặng đến những món quà bất ngờ đến các chị em đồng nghiệp của mình.

2. Nên chuẩn bị những gì cho ngày lễ 20/10 tại văn phòng, công ty

Đây là một câu hỏi đặt ra mỗi dịp 20/10 về, bạn có thể chọn tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngay tại công ty hoặc một buổi lễ hoàng tráng hơn tại các địa điểm tổ chức sự kiện nhà hàng, khách sạn,….

Chuẩn bị quà riêng dành tặng đến từng cá nhận cũng là một ý tưởng nên chú ý thực hiện. Ngay cả khi công ty chuẩn bị một món quà nhỏ thôi nhưng mang một tấm lòng chân thành vẫn hơn trường hợp thiếu các món quà riêng dành tặng bất ngờ.

Bạn có thể chuẩn bị quà 20/10 theo sở thích cá nhân của các chị em hoặc trò chơi random nhận quà tặng. Đây có lẽ là một kỉ niệm đáng nhớ dành tặng đội ngũ nhân sự nữ trong công ty. 

3. Các hình thức bạn có thể lựa chọn 

  • Tổ chức 20/10 theo dạng tiệc nhẹ, teabreak

Đây là kiểu tiệc được lựa chọn khá nhiều khi thời gian chuẩn bị khá nhanh và dễ dàng trang trí trong cả không gian rộng, hẹp khác nhau. 

  • Tổ chức 20/10 theo dạng menu Finger Food

Một hình thức lựa chọn khá kĩ lưỡng cho phái yếu. Tiệc Finger Food bạn nên chọn những công ty tổ chức tiệc khá uy tín để có các đĩa thực đơn thật bắt mắt và sang trọng.

  • Tổ chức giao lưu văn nghệ

4. Đặt tiệc Teabreak, tiệc nhẹ, tiệc Finger Food tại Tiệc Kiến Vàng nhân ngày lễ 20/10

Chắc chắn với những ưu điểm dưới đây thi bạn sẽ không thể từ chối được dịch vụ cung cấp của Tiệc Kiến Vàng:

  • Địa chỉ cung cấp tiệc sở hữu là nguồn cung cấp hoa quả đến thành phố nên chúng tôi được giá thành tổ chức tiệc hợp lý, phải chăng giá thành hợp lý nhất tại Hà Nội.
  • Nhận thanh toán sa khi đơn vị Tiệc Kiến Vàng đã hoàn thiện bữa tiệc hoàn hảo đến quý công ty. 
  • Công ty đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng giờ, đúng địa điểm.
  • Nguồn cung đảm bảo chất lượng vệ sinh An Toàn Thực Phẩm.

Để ngày lễ quan trọng Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng công ty được bày trí lung linh, hoàn hảo, nhiều cảm xúc thì chắc chắn không thể thiếu 1 thực đơn menu tiệc đa dạng dành tặng cho các chị em.

Chúng tôi hiểu rằng, để những quý ông tự mình chuẩn bị thực đơn tiệc là một thử thách khó khăn. Vậy nên, hãy liên hệ ngay với Tiệc Kiến Vàng để chúng tôi có thể giúp các anh chọn những thực đơn hợp lý nhất.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *